Người dùng Viettel có thể mua iPhone 0 đồng kèm thuê bao

Tin tức

Người dùng Viettel có thể mua iPhone 0 đồng kèm thuê bao


Ngay khi VinaPhone tuyên bố bán điện thoại của Apple với giá từ 4 triệu đồng, Viettel cũng chính thức công bố sẽ phân phối iPhone từ 26/3 với 5 gói cước.

 

Trong thời gian đầu, Viettel sẽ cung cấp 3 loại máy iPhone 3G 8 GB, iPhone 3GS 16 GB và iPhone 3GS 32 GB gồm cả phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng tại 28 siêu thị Viettel ở 25 tỉnh, thành trên cả nước với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Viettel đưa ra 5 lựa chọn gói cước, trong đó có 1 hình thức bán giá không cam kết và 4 hình thức bán iPhone cam kết. Thậm chí người tiêu dùng có thể sở hữu iPhone với chi phí thực tế ở mức 0 đồng. (Tương tự VinaPhone, Viettel chưa tiết lộ cụ thể các gói cước).

Thông tin về iPhone, địa điểm bán máy và chế độ bảo hành được đăng tại website iphone.vietteltelecom.vn (chỉ mở cửa trong vài ngày tới). Trong khi đó, đại diện của MobiFone cho biết tại thời điểm này họ chưa công bố cụ thể thời điểm và kế hoạch bán iPhone.

Trong khi đó, thông tin VinaPhone bán iPhone với mức giá từ 4 triệu đồng đã làm nóng các diễn đàn công nghệ. Chỉ sau vài giờ, các topic liên quan đến chuyện phân phối điện thoại Apple ở Việt Nam thu hút đến hơn chục trang bình luận. Một số bày tỏ sự kỳ vọng sở hữu iPhone giá rẻ, nhưng cũng không ít người cho rằng gói cước thuê bao hàng tháng sẽ rất đắt, đủ làm chùn chân người tiêu dùng bình dân.

Trang web của VinaPhone liên tục xuất hiện thông báo quá tải.

Còn website cho phép khách hàng đặt mua trước iPhone của VinaPhone cũng đang gặp sự cố do lượng truy cập quá lớn.

Châu An

Theo VnExpress


Tin liên quan

Sản phẩm

Hỗ trợ Online

Mr.Vuong .0948377709